tuyển nhân viên trực tổng đài viettel (tp. hồ chí minh)

Mã : NTD4330    Lượt xem : 1.535

Thông tin nhà tuyển dụng

Ngày đăng: 18/01/2013
Tên công ty

công ty cổ phần truyền thông kim cương

Địa chỉ Số 33 Lê Trung Nghĩa - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp. Hcm (Gần Khu K300)
Quy mô : Trên 1000 nhân viên
Mô tả :
Giới thiệu :công ty cổ phần truyền thông kim cương ...
Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương là một trong những đối tác quan trọng hàng đầu cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) cho các Tập đoàn Viễn thông lớn tại Việt Nam và các nước trong khu vực như VIETTEL… cùng các đối tác trong lĩnh vực khác như LG, K+… Với lĩnh vực chính là cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài (Call center) và dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tiếp, hiện nay Kim Cương đang có hơn 3.000 nhân viên chuyên thực hiện công tác CSKH. Với tầm nhìn “Trở thành Tập đoàn hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực Callcenter”, Kim Cương luôn sát cánh cùng đối tác để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Toàn thể CBNV trong Công ty cùng chung sức nỗ lực phấn đấu để đạt được tầm nhìn trên, đồng thời cùng hướng tới xây dựng Kim Cương trở thành một gia đình lớn, một gia đình mà mọi người cùng đoàn kết, gắn bó, quan tâm, chia sẻ và có trách nhiệm với nhau. Hãy đến với Kim Cương! Cơ hội luôn rộng mở đón chào bạn với những việc làm hấp dẫn, mức thu nhập cạnh tranh và một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu bản sắc…
Hình thức nộp hồ sơ
Mọi hình thức
Hạn chót nộp hồ sơ
30/01/2013
Mức lương
3-4 triệu
Nơi làm viêc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng
Tư vấn
Trình độ
Trung cấp
Số Lượng tuyển: 50

mô tả công việc

Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel
- Thời gian làm việc: Theo ca, tuân thủ theo đúng quy định của Luật lao động và theo lịch phân công của Công ty.
- Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói giọng địa phương.
- Tin học văn phòng căn bản.

Thời gian làm việc:
- Theo ca luân phiên (8h/ca, 6 ca/tuần)
- Ca1: 07h00’ -:- 14h30’
- Ca2: 14h30’ -:- 22h00’
- Ca3: 22h00’ -:- 07h00’ (ngày hôm sau)
Lưu ý: - Giờ có thể thay đổi theo từng thờTrực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel
- Thời gian làm việc: Theo ca, tuân thủ theo đúng quy định của Luật lao động và theo lịch phân công của Công ty.
- Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại

- Lương + thưởng/ tháng: 2,700,000 VNĐ => 4,050,000 VNĐ

***Thời gian làm việc:

- Theo ca luân phiên (8h/ca, 6 ca/tuần)
- Ca1: 07h00’ -:- 14h30’
- Ca2: 14h30’ -:- 22h00’
- Ca3: 22h00’ -:- 07h00’(Ngày hôm sau)

Lưu ý:
- Giờ có thể thay đổi theo từng thời điểm thích hợpi điểm thích hợp

yêu cầu công việc

Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến...
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên. - Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của ***.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, …

thông tin liên hệ

Người liên hệ: Mr: Duy
Điện thoại: Tel: (08) 6255.9999 Ext: 805
Email: tuyendunghcm@callcenter.vn
Địa chỉ: Số 33 Lê Trung Nghĩa - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp. Hcm (Gần Khu K300)


Top Ngành Nghề Hot
Nhân sự (200)
Tư vấn (175)
Y tế (57)
Pháp lý (26)
Xem Thêm

việc làm hấp dẫn